Powered By Blogger

Thursday, July 28, 2011

"si bruno mars"


one of my illegal hobbies is downloading music, and lately naging daily activity ko na ang maghanap ng mga new/latest albums para i-download at nang sumigla naman ang aking buhay. Marami na rin akong na-download at kulang ang aking oras para pakinggan lahat, nahirapan akong mag-schedule. Hindi nga ako lumalabas kapag weekends eh para lang mapakinggan ang mga dinownload ko. 





Magaling umawit si Bruno, parang ako. Truth! Magkaboses kami kapag kumakanta ako sa banyo, lalo kapag sinasabayan ko ang too-good-to-be-true na "Just The Way You Are", naco-confuse ang tenga ko kasi hindi ko na ma-distinguish ang boses ni Bruno Mars at boses ko! Aheytit! Bruno Mars, get a life.

Napaka-cheesy ng album na ito. Parang gawa ito sa Kraft Eden Cheese. Si Kuya Bruno, napaka-shameless sa pagpapaka-manwhore sa mga gurls. Parang lagi syang harana mode. Lahat ng pampakilig ay sasabihin nya, sa ngalan ng kantot. Mabenta!

Maraming songs dito ang pwedeng gawing theme song ng mga bagets na nagsisimula pa lang tubuan ng pubic hair eh lumalandi na sa school. Approved.

When to play: Habang kumakain ng Cheese sticks, Cheez-ums at Cheese Bread... while playing chess. or habang nagkakamot ng betlog (dugyot much?)







When I see your face
There's not a thing that I would change
Cause you're amazing
Just the way you are
And when you smile,
The whole world stops and stares for awhile
Cause girl you're amazing
Just the way you are.........





oh diba? kaboses ko si bruno mars.....
ang kumontra, patay!!

No comments:

Post a Comment