Powered By Blogger

Monday, October 3, 2011

Do you want to be a super model?

Nagulantang ang aking nananahimik na diwa ng buksan ko ang aking Facebook account at nakita ko ang shineyr na post ng  mgaepal.com

Ito ay ang Cavite version ng America's Next Top Model, walang iba kundi ang Ms. Teen Cavite Model 2011.

Hmmm. Interesting right? 

Gusto mong makilala ang mga kalahok? 

Sigurado ka?

Baka magsisi ka? Hahaha!

Hindi ko na kayo bibitinin pa, halika na at kilala natin sila isa-isa. 

AMPY, 17 GMA CAVITE

ANIWAY, 19, DASMARINAS CAVITE

ANNIE, 14, GMA CAVITE

BRYNNE, 13, DASMARINAS CAVITE

CATHY, 16, GMA CAVITE

CHRISTEL, 15, GMA CAVITE

GENINE, 18, TAGAYTAY CITY

JAMILLA, 15, GMA CAVITE

JEREMY, 13, TAGAYTAY CITY

JESSICA, 17, BACOOR CAVITE

KATRINIA, 17, GMA CAVITE

LALLAINE, 14, DASMARINAS CAVITE

SHARA, 17, DASMARINAS CAVITE

STEFF, 14, GMA CAVITE

ZHARM, 16, GMA CAVITE

Oh ayan! Alam ko nanlaki ang mga mata nyo dahil sa pagkamangha!

At kinilabutan dahil sa tindi ng kanilang appeal. Hihihi. 

Sino sa kanila ang peyborit nyo at sa tingin nyo ay may 'K' maging title holder? 


Vote now!

No comments:

Post a Comment