Powered By Blogger

Thursday, October 13, 2011

look a like


                                                                            noreen


                                                                                 susan

                                                                          noreen

                                                                        susan

may pagkakahawig diba? isa si noreen sa taong namimiss ko.
kaylan lang ay naging bida sya sa blog ko diba?
click here   crush ko na kasi sya ngayon. ahihih...( ako na
ang child abuse) si susan naman, yan yung crush ko na character
sa chronicles of narnia. simple lang naman ang gusto ko sakanila.
syempre ang lips. ganyang lips kasi ang gusto ko. sarap lang halikan.
lol....

No comments:

Post a Comment