Powered By Blogger

Tuesday, September 20, 2011

''foodtrip tayo''

sa taba kong ito, di maipagkakaila na mahilig akong kumain,
(halata naman eh...) kaya gusto kong ishere sa inyo ang mga
paborito ko na nabibili lang sa kanto. tulad nito....















sarap no?..... pero ang ibang madlang pipol na mababa ang pinag-aralan
sinasabi na sa taba kong ito, wala na daw sigurong pagkain na hindi ko
kakainin. (patay gutong daw ba?) pwes...... mali sila eto ang ilan sa mga 
di ma-take ng aking panlasa.

















o ayan,.... see?... maselan di kaya ako.....  lalo na dun sa chicken curry. 
ayoko nun kase pag naaamoy ko yung ulam na yun parang naaamoy ko 
yung kili-kili ng katrabaho ko na si mang mario. amoy putok kasi eh... 


yan lang muna ang maibabahagi ko sa inyo sa ngayun. di ako masyadong
nakakapag blog kasi masyado akong busy at kapos sa pera nitong nakaraang 
linggo. wala kasi akong sariling pc. hampas lupa kasi me eh......


No comments:

Post a Comment